Sản phẩm dịch vụ vàng 2013 cho dịch vụ Chữ ký số CA2

Công ty CP Công nghệ thẻ Nacencomm đoạt giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013" về Dịch vụ Chữ ký số CA2

Ngày 08/12/2013 Chương trình “Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng” đã tổ chức lễ trao giải thưởng năm 2013 để tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng

Trên tổng số 93/400 dịch vụ, sản phẩm tiêu biểu nhất năm 2013 Nacencomm tự hào là một trong những doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn vàng về dịch vụ Chữ ký số CA2. Đây là kết quả rất đáng tự hào của toàn thể anh chị em trong công ty, các RA đại lý…, luôn cung cấp nổ lực phát triển dịch vụ để có chất lượng tốt như ngày hôm nay và nó đã có được những thành quả xứng đáng với những công sức mà toàn thể mọi người đã bỏ ra trong thời gian 5 năm qua, cùng với việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm báo cáo khai thuế qua mạng tới các doanh nghiệp trong cả nước, góp phần vào sự phát triển chung của nền CNTT Việt Nam.

Ông Phùng Huy Tâm, Phó giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ thẻ Nacencomm, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã đến dự lễ và nhận giải thưởng.
dich-vu-vang-thuoc-ve-chu-ky-so-ca2

Cùng hệ thống RA, Đại lý của Nacencomm trên toàn quốc  thì việc chăm sóc và hỗ trợ KH luôn được đảm bảo nhanh và tiện lợi.
Hiện nay, sản phẩm chữ ký số CA2 được ứng dụng rộng rãi: Khai thuế điện tử, Khai Hải Quan,  Ngân hàng, Chứng khoán, Hóa đơn, Văn bản điện tử,  Hợp đồng….
Công ty cam kết tiếp tục mang lại lợi ích dịch vụ nâng cao chất lượng và phát triển nhiều ứng dụng kèm theo gia tăng giá trị cho chữ ký điện tử CA2.
Giải thưởng là nguồn động viên to lớn cho toàn thể nhân viên trong hệ thống công ty nổ lực hơn nữa để đưa sản phẩm ngày càng mỡ rộng phát triển hơn trong và ngoài khu vực.